< [โลชั่นบำรุงผิวกายทบทวน] แนะนำโลชั่นบำรุงผิว, โลชั่นบำรุงผิวเพื่อความชุ่มชื้นในช่วงฤดูหนาว >

 < [โลชั่นบำรุงผิวกายทบทวน] แนะนำโลชั่นบำรุงผิว, โลชั่นบำรุงผิวเพื่อความชุ่มชื้นในช่วงฤดูหนาว >



ฉันได้รับการบอกว่ามันเย็นสักครู่ แต่มันก็น่ากลัวอย่างสิ้นเชิง
ฉันไม่สามารถออกไปได้เพราะอากาศหนาว ฉันหวังว่ามันจะอบอุ่นฤดูใบไม้ผลิเร็ว นี้. J

ศัตรูที่เลวร้ายที่สุดสำหรับร่างกายของฉันในฤดูหนาวคือความแห้งกร้าน!
หลังจากอาบน้ำผิวแห้งและรอยแตก ... หากคุณไม่ได้ใช้โลชั่นบำรุงผิวบางครั้งคุณรู้สึกคันทั่วร่างกายของคุณ
ด้วยเหตุนี้บางครั้งฉันจึงเกาผิวของฉันและบางครั้งฉันก็มีปัญหาผิว.

ในกรณีนี้! มีโลชั่นบำรุงผิวเพื่อให้ร่างกายมีน้ำมันความชื้นและควบคุมเพื่อความสมดุล
ผมขอแนะนำโลชั่นบำรุงผิวตัวนี้ตั้งแต่บัดนี้~ J


"ก่อนที่ฉันจะไปนอนหลับพักผ่อนสบายผิวรู้สึกผิวชุ่มชื้นเมื่อคุณออกไปข้างนอก! โลชั่นบำรุงผิว BIO-PIEL PETIT ATO BODY LOTION"

ประกอบด้วยน้ำบริสุทธิ์และสารสกัดจากไซเปรสญี่ปุ่น สารสกัดจากไซปรัสญี่ปุ่นมีฤทธิ์ชะลอการผลัดเซลล์ผิว
ช่วยผ่อนคลายผิวแห้งและผิวบอบบางได้อย่างสบาย.

นอกจากนี้แรงไม่แห้ง! Ceramide NP ช่วยลดปัญหาเรื่องผิวแข็งตัวและลดการสูญเสียความชุ่มชื้น และมีผลต่อการปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก

โลชั่นบำรุงผิวมีกรดไฮยาลูโรนิก
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวซึ่งช่วยรักษาสุขภาพผิวให้แข็งแรง~


BIO-PIEL PETIT ATO BODY LOTIONไม่ระคายเคืองและอ่อนมาก
อย่างไรก็ตามมีผลป้องกันแบคทีเรียและผลบำรุงผิวที่แข็งแรง

การออกแบบผลิตภัณฑ์ยังเป็นที่ชัดเจนและสะอาด. ดังนั้นฉันชอบมันตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันเห็นมัน. J
ความจุ 400ml และราคาอยู่ที่ 41.75 เหรียญ. J


เกรด EWG เป็นมาตราส่วนที่ทำโดยองค์กรพลเมืองด้านสิ่งแวดล้อมที่ไม่แสวงผลกำไรที่เรียกว่า
กลุ่มงานด้านสิ่งแวดล้อมในสหรัฐอเมริกา มันเป็นสถานที่ที่ดีที่จะอยู่.

ต้นกำเนิดจากพืชที่มีอยู่ให้ความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและความมั่นคงเกรดสีเขียว!
ด้วยโลชั่นบำรุงผิวกายนี้คุณจะไม่รู้สึกดีกับฤดูหนาวนี้หรือ? J


โลชั่นบำรุงผิวนี้มีฟังก์ชั่น 5 LOCK ซึ่งไม่อนุญาตให้ใช้เวลาในการอบแห้ง.
ดังนั้นจึงรักษาความชุ่มชื้นและความรู้สึกชุ่มชื้นอ่อน.
และน้ำมันและผิวที่ไม่สมดุลผิวที่บอบบางและมีผลต่อผิวที่แห้งและมีภูมิแพ้.
เหล่านี้เป็นเพราะส่วนผสมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม.


พื้นผิวของมันทั้งเบาหรือหนักเกินไป.
และรู้สึกหนาแน่นมาก.


ฉันคิดว่าขาของฉันมันวาว.
มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นที่ดีและไม่เหนียวเหนอะหนะ.
และฉันคิดว่าปัญหาผิวได้ลดลงโดยใช้เวลาหลายวัน.


ด้านหลังของมือยังแห้งบ่อย. แต่เมื่อสมัคร "BIO-PIEL PETIT ATO BODY LOTION" ทำให้รู้สึกนุ่มนวลเหมือนมือเด็ก. J

* ระวังเรื่องความสกปรก *


ฉันทำภาพเล็กลง โปรดอย่าคลิก. 555 J

อา ~ นี่เป็นปัญหาของสามี มีความปั่นป่วนเป็นอย่างมากเหมือนกับว่าฉันได้ผ่านฤดูหนาวที่หนาวเย็นเพียงอย่างเดียว. 555
ฉันใส่โลชั่นบำรุงผิวกายลงบนร่างของสามีหลังจากอาบน้ำแล้วเขาก็รัก. J

หลังจากอาบน้ำแล้วจะมีประสิทธิภาพในการทาโลชั่นบำรุงผิวภายในห้านาที.
และมันจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นที่จะใช้ก่อนที่คุณจะไปนอน.
ทำให้รู้สึกผ่อนคลายในตอนกลางคืนทำให้รู้สึกสดชื่นในตอนเช้า.

ในบางกรณีที่แห้งเกินไปให้ใช้อีกครั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ.
และคุณสามารถรู้สึกดีขึ้นถ้าคุณใช้มันกับน้ำมัน ฯลฯ.


BIO-PIEL PETIT ATO BODY LOTION
โลชั่นบำรุงผิวยังมีจำหน่ายที่ร้าน "Watsons" ทั่วประเทศ (ในเกาหลี)
และยังมีสินค้ามากมายเช่นแชมพูครีมนวดผมและครีม

โพสต์เขียนขึ้นอยู่กับการทบทวนของผู้เขียนได้รับการสนับสนุนฟรีสำหรับผลิตภัณฑ์



Korea Beauty Blogger : Sangsan(dosz)

댓글