< [การตรวจสอบครีมบำรุงผิวหน้า] ครีมให้ความชุ่มชื่น Acne แนะนำ! BIO-PIEL BARRIER CREAM >


 < [การตรวจสอบครีมบำรุงผิวหน้าครีมให้ความชุ่มชื่น Acne แนะนำ! BIO-PIEL BARRIER CREAM >



#ขอแนะนำครีมให้ความชุ่มชื่น #ครีมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว #ครีมให้ความชุ่มชื่น



สวัสดี! ฉันคือSomyang~

ฉันยังคงดูแลผิวของฉันในวันนี้ J
ถ้าผิวของฉันเป็นประมาทในวันหนึ่งวันรุ่งขึ้นฉันจะได้รับพวงของสิวบนใบหน้าของฉัน
ฉันดูแลผิวของฉันทุกวันเพราะฉันรู้ L
ฉันล้างหน้าอย่างระมัดระวังแม้ว่าจะเป็นที่น่ารำคาญและฉันใช้เครื่องสำอางในแต่ละขั้นตอน
อย่างไรก็ตามในช่วงที่มีประจำเดือนมาล่าสุดผิวของฉันเริ่มมีความอ่อนไหวและผลิตภัณฑ์ที่ฉันใช้เป็นอย่างดีเริ่มไม่พอดีกับใบหน้าของฉัน L
ดังนั้นฉันใช้มันบนและโชคดีที่สิวบนใบหน้าของฉันเริ่มลดลง!


BIO-PIEL BARRIER CREAM
ความจุ : 50g

ทำไมครีมนี้จึงพอดีกับผิวบอบบางของฉันเมื่อวันที่มีประจำเดือนของฉันมา
นี่เป็นครีมที่แตกต่างจากครีมธรรมดา

เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่ระคายเคืองต่อรังสี UV และการแต่งหน้า
และปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว อันเป็นผลมาจากการหลั่งที่มากเกินไปของไขมันผิวช่วยลดปริมาณของรูขุมขนอุดตันและอักเสบในนั้น เป็นครีมที่เหมาะกับสถานการณ์ของฉันอย่างสมบูรณ์แบบ J

นอกจากนี้ยังไม่พบส่วนผสมเช่นสารกันบูดและแอลกอฮอล์และ phenoxyethanol & triethanolamine และเครื่องเทศและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ benzyl
ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก J


สำหรับข้อมูลของคุณ BIO-PIEL BARRIER CREAM นี้ประกอบด้วย rupeol (Branches of extract) และ seramide และทำให้ผิวหน้าของคุณดูมีชีวิตชีวาโดยการผ่อนคลายผิว
นอกจากนี้ยังช่วยลดการสร้างไขมันและการอักเสบ นอกจากนี้ยังมีผลกระทบจากการทำให้ผิวบอบบางสงบขึ้นอย่างรวดเร็ว J


BIO-PIEL BARRIER CREAM เปิดขึ้น ไม่สวยเพราะเป็นการออกแบบที่เรียบ? J
เมื่อฉันเปิดฝามันก็มีฝาครอบสุขอนามัยที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย~
สำหรับข้อมูลของคุณขนาดของครีมมีขนาดเล็กเพียงหนึ่งเดียว
มันน่าผิดหวังเล็กน้อยที่มันไม่ใหญ่มากนัก


พื้นผิวของครีมรู้สึกชุ่มชื่นและเคี้ยวหน่อย
ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเพราะฉันรู้สึกมีความรู้สึกชุ่มชื้นและอยู่ได้เป็นอย่างดี


ฉันรู้สึกเช่นนี้เมื่อใช้ BIO-PIEL BARRIER CREAM
ผิวของฉันไม่เพียงชื้นชั่วคราวเมื่อฉันใส่ครีม ฉันรู้สึกว่าผิวของฉันเติมเต็มไปด้วยความชื้น!

ฉันใช้ครีมในตอนเช้า แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจที่รู้สึกผิวชุ่มชื่นและยืดหยุ่นจนถึงเย็น
มันจะกลายเป็น 'Butylene Glycol' ซึ่งนำน้ำเข้าสู่ผิวและให้ความชุ่มชื่นและในขณะที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวทำให้เกิดเมมเบรนที่ช่วยเพิ่มเวลาในการเก็บกักความชุ่มชื้นและเมมเบรนควบคุมความสมดุลของน้ำและ น้ำมัน. 'Ceramide' ช่วยให้ผิวของคุณนุ่มนวล เนื่องจากส่วนผสมเหล่านี้ดูเหมือนว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าผิว J

ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกว่าครีมสามัญขาดความสามารถในการรับความชื้นและน้ำมัน,
ผมขอแนะนำให้คุณใช้ครีมนี้

ตอนนี้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าผิวของฉันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรหลังจากใช้ BIO-PIEL BARRIER CREAM!


ก่อน   >   หลังจาก



สีของผิวดูแตกต่างกันเพราะถูกถ่ายภาพภายใต้แสงที่แตกต่างกัน!

ฉันไม่ทราบความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังการใช้งานจนกว่าฉันจะตรวจสอบรูปถ่ายของฉัน J
แม้ว่าฉันรู้สึกว่าผิวของฉันได้กลายเป็นความสงบมากขึ้น,
มันเป็นธรรมชาติมากเมื่อเทียบกับภาพถ่ายก่อนการใช้งานและพื้นที่สีแดงหายไป

เมื่อไม่นานมานี้ฉันรู้สึกเจ็บป่วยและรู้สึกหงุดหงิดเมื่อสัมผัสสิวเสี้ยน
แต่โดยการทาครีมบำรุงผิวให้สิวผดผื่นลงใน 1 ~ 2 วัน!

สำหรับข้อมูลของคุณฉันใช้ BIO-PIEL BARRIER CREAM บนใบหน้าของฉันเท่านั้น แต่สามารถใช้ได้กับข้อศอกและส้นเท้า
คุณสามารถทำให้ผิวของคุณนุ่มนวลขึ้นโดยการทาครีมหลังจากที่คุณขจัดผิวที่ตายแล้ว

คนที่มีปัญหาเรื่องสิวแนะนำให้ใช้ BIO-PIEL BARRIER CREAM อย่างฉัน J
นอกจากนี้หากมีคนที่ทนทุกข์ทรมานจากสิวอยู่ใกล้ ก็จะเป็นการดีที่จะมอบ BIO-PIEL BARRIER CREAM ให้เป็นของขวัญ!

ลองสรุปผลการตรวจสอบ
มาพบกันที่รีวิวครั้งต่อไป! J

โพสต์เขียนขึ้นอยู่กับการทบทวนของผู้เขียนได้รับการสนับสนุนฟรีสำหรับผลิตภัณฑ์


The source of posting : https://blog.naver.com/wls6190/221201146960

Korea Beauty Blogger : Somyang

댓글